[masp]

ALoe Fresh Riori

[/masp]

[giaban]199,000đ[/giaban]

[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[thuonghieu]Riori[/thuonghieu]

[mota]Xuất xứ: VN
Nơi sản xuất: VN[/mota]

[chitiet]Công dụng:

Nước xịt khoáng ALoe Fresh Riori được chiết xuất từ thiên nhiên, có tính năng trị liệu cho da, bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, chống da khô nhăn, kể cả ngồi cả ngày dưới điều hòa. Xịt Khoáng Riori còn có khả năng giữ lớp make up lâu trôi, giúp da ăn phấn một cách tự nhiên.



Xịt khoáng Aloe Fresh Riori có mùi hương dịu nhẹ không gây kích ứng da. Vì vậy, khi bạn cảm thấy mệt mỏi (thường cũng là lúc làn da xuống sắc), hãy lắc lắc bình xịt khoáng và phun một lớp sương mỏng lên da. Đây là cách hữu hiệu để tiếp thêm sức mạnh không chỉ cho làn da mà còn tinh thần của bạn nữa.

Xit khoang Aloe Fresh Riori

Nước xịt khoáng Aloe Fresh của Riori tăng cường độ ẩm cho làn da.

Xịt khoáng giúp dưỡng ẩm nhẹ cho da tương tự như nước hoa hồng. Khi được dưỡng ẩm đầy đủ, làn da sẽ căng mịn màng. Đặc biệt khi bạn ngồi điều hòa thường xuyên, lớp biểu bì da sẽ mất đi độ ẩm khi tiếp xúc với không khí khô. Đây là nguyên nhân khiến da bạn xuất hiện nhiều nếp nhăn và nhanh lão hóa hơn. Xịt khoáng ALoe Fresh sẽ giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, chống lại khô nhăn.

Trong tất cả các loại sản phẩm dưỡng da, duy nhất chỉ có xịt khoáng sử dụng được sau khi trang điểm. Sau khi bạn trang điểm, xịt khoáng vừa giúp dưỡng ẩm cho da, vừa giúp giữ cho lớp trang điểm lâu hơn. Xịt khoáng giúp giải quyết ngay lập tức vùng da bị khô mốc sau khi trang điểm. Hoặc nếu bạn trót lỡ tay thoa hơi nhiều phấn, một lớp xịt khoáng sẽ giúp gương mặt trông tự nhiên hơn.

Xit khoang Aloe Fresh Riori duong am

Xịt khoáng riori giá 199.000.

Nếu đến cuối ngày, lớp trang điểm không còn được như ban đầu, bạn cần chỉnh trang chút xíu để đến cuộc hẹn vào buổi tối, hãy xịt một lớp mỏng xịt khoáng trên da trước khi dặm lại phấn, hiệu quả sẽ tốt hơn rất nhiều.

Tác Dụng Của Nước Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm

  • Tăng cường độ ẩm cho làn da, chống lão hóa
  • Kiềm dầu và giữ cho lớp trang điểm lâu trôi
  • Giúp thư giãn tinh thần, giảm stress.
  • Bổ sung Vitamin làm trắng, mềm mịn da, rất tốt cho làn da sạm, da không đều màu.
  • Xịt khoáng giúp giải quyết ngay lập tức vùng da bị khô mốc sau khi trang điểm. Hoặc nếu bạn trót lỡ tay thoa hơi nhiều phấn, một lớp xịt khoáng sẽ giúp gương mặt trông tự nhiên hơn.
  • Xịt khoáng Riori có mùi hương dịu nhẹ không gây kích ứng da.

Thành Phần Của Nước Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm ALoe Fresh Riori

  • Xịt khoáng Riori chiết xuất từ nha đam và thành phần Allantoin được dùng cho tất cả các loại da, kể cả những làn da nhạy cảm bởi tính trung hòa của các thành phần có trong nha đam
  • Tinh chất chiết xuất từ trà xanh dưỡng da mềm và mịn hơn, đem lại cảm giác thư giãn trong mỗi lần xịt, xóa đi cảm giác khô da, cho da căng mượt mà lại không hề lo bóng dầu.

Hướng Dẫn Cách Dùng Nước Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm ALoe Fresh Riori

  • Đặt chai xịt khoáng Riori song song với mặt và cách mặt khoảng 1 gang tay
  • Xịt đều một vòng khắp gương mặt. Vỗ nhẹ khoảng 30s.
  • Xịt khoáng bất cứ lúc nào bạn cảm thấy da hơi khô hoặc có thể sử dụng đều đặn 4-5 lần/ngày.
[/chitiet]